Giám đốc sáng tạo Pierpaolo Piccioli của Valentino mang đến một không gian mới tại Thượng Hải, đem khách tham quan trải nghiệm các phong cách lâu đời của nhà mốt Valentino.

Giám đốc sáng tạo của các thượng hiệu thời trang lâu đời thường được ghi nhận là người viết lại phong cách đại diện cho nhà mốt và đối với dự án mới nhất của Valentino, đó chính xác là những gì Pierpaolo Piccioli tìm cách làm. Thương hiệu thời trang Ý trở lại Thượng Hải với một trải nghiệm mới mẻ, qua đó khách tham quan sẽ được xem các tác phẩm kinh điển của Valentino từ các bộ sưu tập hiện tại cho đến các bộ sưu tập trước đó, theo một cách mới.

Valentino lại khiến giới mộ điệu trầm trồ với trải nghiệm thời trang có 1 không 2 - 1

Theo thương hiệu, trải nghiệm Valentino: Re-Signify Part One Shanghai không phải là một show diễn hay triển lãm thời trang, mà là một không gian kích thích tư duy để khách tham quan giải thích các phong cách của nhà mốt. Các chủ đề cụ thể bao gồm sự phát triển của họa tiết đinh tán, ảnh hưởng của thực vật học và kỹ thuật thủ công lên tính thẩm mỹ của xưởng may Valentino Garavani và khái niệm về thời trang cao cấp. Mặc dù trải nghiệm của nó bao gồm các yếu tố truyền thống của Valentino, Piccioli, cùng với những người phụ trách Mariuccia casado và Jacoo Bedussi, đã tránh sắp xếp theo thứ tự thời gian và du khách được mời khám phá các khu vực khác nhau của nó theo bất kỳ thứ tự nào.

Valentino lại khiến giới mộ điệu trầm trồ với trải nghiệm thời trang có 1 không 2 - 2

Được đặt tại Power Station of Arts, màn hình hiển thị đa phương tiện hiển thị thời trang, video nghệ thuật, điện ảnh, nhiếp ảnh và đồ họa cung cấp nhiều điều để khám phá. Các họa tiết hoa hồng và Rockstud của Valentino xuất hiện trên các phụ kiện cũng như trên các tác phẩm sắp đặt 3D. Khách tham quan cũng sẽ có được cái nhìn sâu hơn về những kiểu dáng hình tháp từ bộ sưu tập Haute Couture Thu/Đông 2020 của Valentino, trong đó có một số chiếc váy dài tới 3m.

Valentino lại khiến giới mộ điệu trầm trồ với trải nghiệm thời trang có 1 không 2 - 3

Đối với những người quen thuộc với nhà mốt hoặc những người mới biết đến, phương pháp tiếp cận trải nghiệm của Valentino cung cấp một cái nhìn cởi mở và mở rộng về dấu ấn thiết kế của nhà mốt trong một thế giới ngày càng thực dụng. Những người không thể trực tiếp đến của hàng Valentino: Re-Signify có thể xem chuyến tham quan trải nghiệm trên Instagram của thương hiệu.

Xem thêm các thương hiệu mỹ phẩm loceanmỹ phẩm kosénước hoa tommy hilfigernước hoa calvin kleinnước hoa christian diornước hoa lancômemỹ phẩm scien sightmỹ phẩm laneigemỹ phẩm la roche-posaymỹ phẩm ohuimỹ phẩm sakuramỹ phẩm vichymỹ phẩm shiseidomỹ phẩm miss fairymỹ phẩm luna bellemỹ phẩm vaccimỹ phẩm angel madam đang khuyến mãi giá tốt đang giảm giá trên thị trường mỹ phẩm làm đẹp



Post a Comment

Mới hơn Cũ hơn